x

Liên Hệ Hỗ Trợ

Tuyển dụng Trưởng phòng, nhân viên kinh doanh

ASIA GREEN TUYỂN DỤNG THÁNG 7/2021

1. trưởng phòng kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển khách hàng mới (liên hệ và thiết lập mối quan hệ hợp tác với những khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email, thăm văn phòng/dự án, giới thiệu sản phẩm mới, vv.. và duy trì mối quan hệ với những khách hàng truyền thống).
2. Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý. Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.

3. Hoàn thành mục tiêu kinh doanh hàng tháng / hàng quý và KPI, và liên tục nâng cao hiệu suất kinh doanh.
4. Tư vấn cho GĐ/P.TGĐ Kinh Doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm của Nhà Máy tại từng thời điểm. Thu thập thông tin liên quan đến ngành nghề/lĩnh vực cũng như thông tin của đối thủ cạnh tranh và cập nhật cho BGĐ kịp thời.
4. Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (Khách hàng, Đại lý, Công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc.

5. Báo cáo tiến độ kinh doanh và hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh cho BGĐ mỗi tuần.
6. Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kỹ Thuật Nhiệt, … Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm là Trưởng phòng kinh doanh (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống điều hòa không khí)

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm trong lĩnh vực bán hàng dự án, doanh số tổi thiểu 50 tỷ/năm
2. Có hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh, tài chính, nắm được kỹ thuật và các nguyên tắc lập kế hoạch quản lý khách hàng gồm: Phân tích nhu cầu khách hàng, chiến lược khách hàng, kế hoạch hành động và thiết lập mục tiêu.

3. Có kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân và giao tiếp tốt, cả nói và viết

4. Có kỹ năng đánh giá và ra quyết định – có thể ra các quyết định kinh doanh kịp thời

5. Có kỹ năng lãnh đạo – có thể lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh.

6. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh Doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh của công ty, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng KD trước BGĐ

7. Thành thạo phần mềm Microsoft Office.

NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

1. Tìm kiếm thông tin khách hàng theo khu vực và dự án được phân công, nhận thông tin từ Khách Hàng, tư vấn, báo giá và chốt đơn hàng. Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại dịch vụ sau bán hàng của Khách Hàng. Thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng
2. Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý. Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.

3. Hoàn thành mục tiêu kinh doanh hàng tháng / hàng quý và KPI, và liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại khu vực được giao.

4. Phát triển khách hàng, dự án mới.
5. Báo cáo tiến độ kinh doanh và hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh cho TP Kinh Doanh mỗi tuần.

6. Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, … (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên ngành cơ khí, điện lạnh).

2. Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực bán hàng dự án.
4. Độ tuổi: 22-35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.

5. Có kỹ năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp thuyết trình, thuyết phục, đàm phán tốt, học hỏi nhanh.

6. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng phát triển mối quan hệ khách hàng.

7. Nhiệt huyết, chủ động trong công việc, có khả năng chịu áp lực cao và tinh thần cầu tiến.
8. Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi
- Thu nhập: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định;
- Thường xuyên được đào tạo trau dồi kỹ năng về xây dựng đội ngũ, quản lý, điều hành, chiến lược bán hàng,…
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Các hoạt động tập thể: Team building, Bóng đá…

Hồ sơ nộp về

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ASIA GREEN

Địa chỉ : Thửa đất số 2, tờ bản đồ số 27, Quốc lộ 1A, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
Điện thoại: 0236 362 5566

Hoặc gửi CV về Email: info@asiagreen.vn

Hạn nộp hồ sơ: 15/8/2021
5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận